Thứ Hai, 27 tháng 9, 2010

Elly không ngại thừa nhận mình có những bức ảnh rất xấu (ngực em ấy vãi chưởng)

Posted on 03:33 by pbdlk4

Vài ngày trước, có một topic về Elly xuất hiện trên mạng rất thu hút sự chú ý “Sự thật về vẻ đẹp photoshop”. Trong topic đăng tải khá nhiều tấm ảnh của Elly và khẳng định rằng đó là những bức ảnh chưa hề photoshop, ngoài đời Elly rất xấu. Những bức ảnh chụp với chất lượng khá xấu, một số là ảnh tự sướng và một số ảnh có lẽ là Elly đã chụp từ khá lâu.







Một số bức ảnh được post lên topic này.



Chúng tớ đã liên lạc để hỏi Elly những thông tin về số hình này, cô bạn trả lời rất thẳng thắn và thông minh.




Elly nghĩ gì khi đọc topic và xem những hình ảnh này của chính mình?




Elly không ngạc nhiên lắm. Vì thực ra những tấm hình này là do chính Elly đã post lên blog Y360! Của mình đấy chứ. Hình này Elly post từ vài năm trước, chứ không phải là những tấm hình muốn giấu diếm hay sợ người khác nhìn thấy đâu.




Nhưng trong những tấm hình này thì quả thật Elly không đẹp như các bộ hình gần đây, và nhiều người cho rằng, đẹp vậy là do photoshop?




Uh đúng là có những tấm hình trong số này nhìn Elly không xinh. Nhưng thực ra Elly còn những tấm ảnh xấu hơn nhiều (Cười). Lí do đơn giản lắm. Hồi đó, thường hay chụp ảnh tự sướng với nhau bằng điện thoại, chất lượng ảnh không tốt, rồi có tấm nào post tấm đó, có ảnh là vui rồi chứ không quan tâm đẹp xấu.




Hơn nữa, ai cũng có những góc đẹp góc xấu. Elly cũng vậy, chụp từ góc này rất xinh nhưng từ góc kia lại không xinh bằng. Huống hồ còn tùy tâm trạng, sức khỏe, tay nghề người chụp, tùy độ xịn của máy. Nhìn chung rõ ràng, ai cũng hiểu rằng, bây giờ một tấm ảnh đẹp hay xấu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.




Chỉ có người thật là không lừa được ai thôi. Nếu có dịp, Elly rất sẵn sàng đứng trước mặt họ để xem thật giả, trên ảnh và ngoài đời thế nào.







Elly trong hiện tại.




Vậy còn ý kiến trong gameshow truyền hình “Nốt nhạc ngôi sao”, trông vòng 1 của Elly không hề lớn như trong các bức ảnh và cho rằng, vòng 1 của Elly cũng là photoshop can thiệp?




Đó là một game show truyền hình phát sóng rộng rãi và kiểm duyệt rất kĩ, vì vậy các nhân vật tham gia chương trình đều phải xuất hiện với trang phục và phong cách lịch sự, chừng mực.




Hôm đó Elly thi hát và chọn một bộ trang phục khá gợi cảm hợp với nội dung bài hát, nhưng chính các anh chị trong đài cũng đã phải tìm cách để làm vòng 1 của Elly trông có vẻ nhỏ hơn đi, vì sợ rằng nếu gợi cảm quá thì khi duyệt chương trình, phần của Elly sẽ bị cắt hết hình.




Và Elly nghĩ mình cần tôn trọng các quy định và cách làm việc của đài truyền hình.




Cảm ơn Elly về buổi nói chuyện thẳng thắn này.




Cùng ngắm những hình ảnh mới của Elly nhé.















Nguồn: http://forum.vietyo.com/topic/elly-khong-ngai-thua-nhan-minh-co-nhung-buc-anh-rat-xau-nguc-em-ay-vai-chuong-37913.html
 

No Response to "Elly không ngại thừa nhận mình có những bức ảnh rất xấu (ngực em ấy vãi chưởng)"

Leave A Reply