Thứ Hai, 27 tháng 9, 2010

Hải Yến - cô nữ sinh hot nhất trường Việt Đức ....

Posted on 01:45 by pbdlk4

Cuối tuần qua, Trần Hải Yến  đã bất ngờ trở thành cái tên hot nhất trường THPT Việt Đức (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khi vượt qua 9 gương mặt tiêu biểu khác để trở thành Miss Việt Đức. Dưới đây là cuộc trò chuyện của chúng tớ với cô bạn này:
- Cảm xúc của Hải Yến lúc này như thế nào?
- Mình cảm thấy rất vinh dự  và may mắn khi đạt được danh hiệu Miss Việt Đức. Ngay sau trong đêm chung kết, mình đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người thân, và mình thấy rằng mình sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều để hoàn thiện bản thân, xứng đáng với danh hiệu mà mình vừa nhận được.
- Điều đầu tiên mà mình làm để thực hiện sự  hoàn thiện này?
-  Mình sẽ tập trung toàn bộ tâm sức vào việc ôn thi đại học diễn ra vào  năm sau. Tuy nhiên, trước hết vào giữa tuần này mình sẽ tham gia biểu diễn múa trong một hoạt động văn hóa của trường THPT Việt Đức và một tổ chức văn hóa của nước Đức. Tại đây, mình sẽ là đại diện của trường mình để  đóng góp những tiết mục múa Chăm mà mình đã thể hiện trong đêm chung kết Miss Việt Đức và thêm một bài múa quạt cho đêm hội.
- Hải Yến sẽ thi vào trường ĐH nào?
- Trước đây mình dự định thi vào Đại học Kinh tế Quốc dân, nhưng mình tính mức điểm của mình chỉ khoảng 22 điểm thôi nên mình quyết định sẽ thi vào ĐH Thương mại.
- Vậy còn ước mơ xa của mình?
- Mình mong muốn và đặt mục  tiêu cho mình trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.
- Bạn có năng khiếu múa, và từng tham gia biểu diễn từ lúc còn  rất bé, tại sao mình không theo lĩnh vực này?
- Đúng là mình đã sinh hoạt tại Nhà văn hóa quận Hoàn Kiếm từ thời còn bé, cho đến tận bây giờ mình vẫn là một thành viên tại đó. Tuy nhiên, múa  chỉ là sở thích tay trái của mình mà thôi, mình không hề nghĩ rằng đây sẽ là “cần câu cơm” của mình.
- Hoạt động này có ý nghĩa gì đối với bạn?
- Nhiều lắm ạ, trước hết là mình được thỏa mãn sở thích của mình, mình  được thể hiện những vũ điệu mang nhiều sắc thái tình cảm, nhiều bản sắc dân tộc khác nhau. Mình  cùng các bạn ở nhà văn hóa thường đi biểu diễn phục vụ quần chúng vào các dịp lễ ở trung tâm quận Hoàn Kiếm, ở các kỳ đại hội Quận hay hội diễn liên hoan Thanh thiếu niên toàn thành phố…
Mỗi lần như thế, mình  lại tự tin hơn, học được nhiều điều hơn, mình  biết  xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra trên sân khấu. Như có lần mình  mặc một chiếc váy quá dài và bị vấp ngã, tuy nhiên khán giả ở dưới khó mà nhận ra vì lúc đó em vẫn giữ gương mặt tươi cười chứ không lúng túng, gượng gạo.
- Người ta bảo con gái khối A thì khô khăn lắm, nhưng với Hải  Yến thì điều đó dường như không đúng lắm?
- Ai cũng nghĩ là học khối A thì khô khan thật nhưng qua những hoạt động của mình , và đặc biệt là như các tiết mục mà mình  đã thể hiện trong  đêm chung kết thì mọi người đã nhận thấy rằng con gái học Toán, Lý, Hóa thì không hề khô khan. Chúng mình  cũng có năng khiếu về âm nhạc, hội họa, điện ảnh…. Chúng mình  cũng có những sở thích lãng đãng như bất kỳ một  cô gái nào khác thôi.
- Ngoài học và múa ra, bạn còn có những sở  thích nào khác?
-  Mình  có một điểm là thường nghĩ ra những món quà thật độc đáo để tặng  cho bố mẹ, bạn bè, thầy cô giáo. Bình thường trong cuộc sống, dù có rất nhiều tình cảm đối với bố mẹ nhưng để nói ra những điều như "con yêu bố", "con yêu mẹ" thì rất khó khăn nên mình  cố gắng thể hiện nó qua các món quà của mình.
Với  bạn bè và thầy cô giáo thì điều đó đơn giản hơn. Chẳng hạn như hồi bọn mình  học cấp 2, trong dịp  sinh nhật của cô giáo, từ một tờ giấy khổ A4, chúng mình  đã cắt ra từng mảnh giấy nhỏ để viết lời chúc gửi đến cô, sau đó chúng mình  dán lại thành  một tờ chiếu dài, một bạn đứng trên cao thả xuống và đọc khiến cô giáo rất bất ngờ. Hôm đó, chúng mình  cũng tắt điện, thắp nến lung linh và làm  một chiếc bánh ga tô để chúc mừng sinh nhật cô nữa. Đó là một trong những điều mà mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc.
- Còn sách  báo, phim ảnh thì sao?
- Mình thích đọc những quyển sách về cuộc sống như Đắc nhân tâm, hoặc những truyện lứa tuổi teen. Mình là môt fan cuồng của phim Hàn  Quốc, tuy nhiên năm nay mình lên lớp 12 rồi nên không xem nữa, xem phim dài  tập khá mất thời gian trong khi mình phải tập trung cho việc học.
- Bạn đã có bao nhiêu "mảnh tình vắt vai’?
- …Thực sự thì đến tận lúc  này mình vẫn chưa từng yêu ai cả.
Theo : Zings

No Response to "Hải Yến - cô nữ sinh hot nhất trường Việt Đức ...."

Leave A Reply